Mia Clinic Thailand

ออกกำลังกายเท่าไหร ก็ไม่ลด ดูดไขมันคือทางลัด
Battling Stubborn Weight and Body Fat

ออกกำลังกายเท่าไหร ก็ไม่ลด ดูดไขมันคือทางลัด

ออกกำลังกายไม่ลด มาจบที่การดูดไขมันกัน!

 

เชื่อว่าสาวๆ ไม่น้อยเลยที่กำลังพบกับปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินแม้ว่าจะศึกษาเรื่องการออกกำลังกายหรือหาวิธีลดยังไงก็ไม่ได้ผล แบบนี้เสียทั้งเวลาและเสียทั้งกำลังใจ แน่นอนว่าปัจจุบันเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดและเป็นอีกทางเลือกของสาวๆที่รูปร่างที่ต้องการจบปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินได้อย่างถาวร รวดเร็ว และปลอดภัย นั่นคือการดูดไขมันด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ตามความต้องการและความเหมาะสมของคนไข้ ทั้งนี้การดูดไขมันไม่ใช่เพียงแค่ดูดแล้วทิ้งเสียไป แต่นั้นหมายความว่าไขมันที่ถูกดูดออกมาสามารถนำกลับมาเติมเต็มส่วนต่างๆของร่างกายได้ด้วย เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อคนรักรูปร่าง ได้ทั้งสองทาง ไม่ใช่เพียงแค่ดูดทิ้งไปอย่างเดียว 

 

 

เครื่องดูดไขมันแบบไหนที่เหมาะกับคุณ?

 

เครื่องดูดไขมันพลังน้ำ body-jet 

             การสลายไขมันส่วนเกินด้วยพลังน้ำ (water-assisted liposuction) ซึ่งจะไม่เกิดความร้อนใดๆ ทำให้ลดอาการบาดเจ็บ และการเสียเลือดลง จึงเจ็บน้อย ระบมช้ำน้อย และใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน อีกทั้งยังสามารถนำไขมันไปเติมต่อได้ที่ส่วนต่างๆของร่างกาย (เติมไขมัน, ฉีดไขมัน)

 

เครื่องดูดไขมัน Vaser

            เครื่องดูดไขมันเวเซอร์ (ultrasound Technology) เป็นหนึ่งในเครื่องดูดไขมันที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแพทย์ทั่วโลก เนื่องจากสามารถสลายไขมันได้ดี ดูดไขมันได้เยอะ รูปร่างเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน

 

เครื่องดูดไขมัน Liposelection

             เครื่องดูดไขมันจากประเทศเกาหลี ใช้พลังงานดูดแบบปกติ เข้ามาช่วยในการทำหัตถการเพื่อลดแรงของแพทย์ และไขมันที่ถูกนำออกมาจะสามารถนำไปเติมส่วนต่างๆของร่างกายได้เป็นอย่างดี

 

ไขมันที่ถูกนำออกมาสามารถนำไปเติมส่วนไหนของร่างกายได้บ้าง?

ดูรีวิวดูดไขมันหน้าท้องชาย

ดูรีวิวดูดไขมันหน้าท้องหญิง

 

 

ออกกำลังกายเท่าไหร ก็ไม่ลด ดูดไขมันคือทางลัด
Review
facebook icon ig icon icon line phone icon google map icon